Câu chuyện đằng sau ánh hào quang của người nổi tiếng

 Nhiều người chia sẻ câu chuyện cuộc đời của họ khi họ phủ lên mình một vầng hào quang lấp lánh. Đây là những câu chuyện thú vị, nhưng hầu hết chúng đều phải trả giá để nổi tiếng.

Đánh đổi nổi tiếng là tốt hay xấu?

Được nổi tiếng là ước mơ của nhiều bạn trẻ khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Người nổi tiếng có thanh danh nổi bật sẽ được xã hội ca tụng, nhiều người kính trọng, có ảnh hưởng vô cùng lớn đối với xã hội. Dám ước mơ và vươn tới đỉnh cao của ước mơ, khiến con người ta tự tin hơn, cố gắng và hoàn thành được nhiều điều.

tro-thanh-nguoi-noi-tieng-loi-hay-hai2

Xem thêm: Xếp hạng khả năng ca hát của 10 cũng hoàng đạo

Đây là những điều tốt đẹp mà nhiều người đã nhìn thấy từ thế giới bên ngoài và thậm chí hy vọng có được sau khi trở nên nổi tiếng. Nhưng nổi tiếng có phải là tất cả những điều tốt đẹp này? Bạn đã bao giờ tự hỏi những đánh đổi để có được vinh quang trên màn ảnh là gì?

Chỉ người trong cuộc mới thực sự hiểu được câu trả lời chính xác cho câu hỏi dở khóc dở cười này. Mỗi người nổi tiếng đều có thể gặp phải những thách thức khác nhau để có được thành công ngày hôm nay. Mọi sự lựa chọn đều đáng được trân trọng, nhưng bạn cũng có thể hối hận. Chỉ cần đứng trên đỉnh cao danh tiếng, họ không tự mãn, đánh mất mình thì nhất định có lợi.

Sau ánh hào quang lên sóng vào 21h, ngày 6/10 trên kênh 1

Xem thêm: Chia sẻ 3 Bước tự học piano đệm hát dành cho người mới bắt đầu

Tuy nhiên, việc phổ biến chi phí rất nhiều ...

Điều mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ghét nhất là việc họ trở thành người của công chúng. Bất kể họ đi đâu, nếu bạn không muốn nhiếp ảnh gia theo họ, bạn phải che mặt của họ. Trở thành người nổi tiếng đồng nghĩa với việc đời tư hay quan điểm của họ bị đem ra "mổ xẻ". Sau đó, báo chí đưa ra những đồn đoán, suy đoán và các nhân vật chính cũng không hiểu đó là gì. Trở thành nghệ sĩ nổi tiếng đồng nghĩa với việc họ không có quyền tự do làm những gì mình muốn. 

Chẳng hạn, trong một cuộc phỏng vấn với CBS vào sáng Chủ nhật, Lady Gaga đã hy vọng sẽ gặp được một người lạ ở đâu đó, nhưng cô không nhận ra rằng mình đang nói "xin chào" và thản nhiên nói về cuộc trò chuyện. Trực tiếp.

Xem thêm: Bật mí bí quyết nâng cao kỹ năng chơi piano thần thánh

Những người nổi tiếng luôn phải chịu áp lực. Thậm chí, có những nghệ sĩ, như Selena Gomez từng chia sẻ, họ phải tham gia các khóa học về điều trị trầm cảm và lo âu. Nếu không, nhiều nghệ sĩ phải tìm đến cái chết để giải thoát cho mình. 

Mới đây, nhiều khán giả hâm mộ phim Hàn bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Shali tự tử. Đồng nghiệp của cô đã tìm thấy thi thể của cô và báo cảnh sát. Nguyên nhân chính là không chịu được sức ép của làng giải trí và sức ép của dư luận.

Sau ánh hào quang... là gạch đá của khán giả, nghệ sĩ | Văn hóa | PLO

Xem thêm: Bí quyết giúp học guitar tốt hơn

Được nổi tiếng là ước mơ của nhiều người. Một số người nổi tiếng có những hình ảnh phản cảm và nhiều ý kiến ​​khác nhau. Tuy nhiên, để nổi tiếng, để thỏa mãn tâm huyết của mình, người ta phải chấp nhận đánh đổi.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn đối với những người nghệ sĩ và hơn hết là cảm thông với những câu chuyện đằng sau ánh hào quang đó của họ. Xem thêm: https://seami.vn/tro-thanh-nguoi-noi-tieng-loi-hay-hai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến