Bật mí những lưu ý khi tập bài nhạc mới

Bạn đang luyện tập một bài hát mới, nhưng đã gặp nhiều khó khăn và vẫn không hài lòng với những gì bạn đã làm ngay cả khi bạn làm việc chăm chỉ? Hôm nay, SEAMI muốn chia sẻ với bạn một số lưu ý về huấn luyện viên nổi tiếng của trường học để bạn có thể dễ dàng thực hành các bài tập mới:
1. Chúng ta hãy tạm quên bài hát đó đi
Quên nó ở đây, chúng ta hãy coi nó như một "người lạ" mà không biết tên và giai điệu của nó. Cho dù bạn thích bài hát nào, đây là điều kiện tiên quyết. Đây là một cách làm dịu tâm trí để xem và hiểu bài hát tốt hơn. Trên thực tế, điều này khá khó khăn cho người mới bắt đầu. Do đó, trên SEAMI, giáo viên thường cho sinh viên năm nhất học rất nhiều ... bài hát lạ (thứ mà bạn gần như chưa bao giờ nghe thấy).
2. Thực hành thận trọng và từ từ
Đừng lo lắng khi bạn bắt đầu một bài tập mới. Trong âm nhạc, điều quan trọng nhất là nhịp. Nếu bạn mất nhịp, không có điểm nào trong việc luyện tập nhạc cụ. Hãy chú ý đến nốt đơn, nốt kép, các ký hiệu của khóa học này nhấn chính xác.
3. Tìm bản gốc để so sánh
Nó hóa ra là một yếu tố của ghi chú phát hành và công nghệ tốt nhất. Bạn có thể thay đổi từ công việc ban đầu sang công việc của riêng bạn. Hiểu bản thảo có những ưu điểm sau:
Hiểu phong cách chơi của nhà soạn nhạc
Thực hành ghi nhớ bố cục
Thiền bài hát này.

Những phương pháp giúp bé yêu âm nhạc hơn


4. Phát triển thói quen phân tích các bản nhạc
Phân tích âm nhạc là một phương pháp có nhiều ưu điểm:
Tìm hiểu thêm về lý thuyết âm nhạc
Tìm hiểu công nghệ sử dụng
Lưu ý những cái cân được sử dụng
Học nhạc từ các nhạc sĩ
Học hỏi kinh nghiệm cá nhân và những điều hữu ích
Ngoài ra, phân tích theo dõi chuyển động có thể khiến bạn suy ngẫm về âm nhạc. Sau này, nếu bạn gặp phải mứt hoặc một bài hát khác, bạn có thể nhớ lại sự tương đồng, đó là âm nhạc trong bộ nhớ của bạn.
5. Ghi lại các môn thể thao, tự nhận xét và tham khảo ý kiến ​​người thân
Trong quá trình thực hành, ví dụ, ghi lại bài tập về nhà của bạn qua điện thoại để bạn có thể thấy các lỗi vẫn còn tồn tại, nhưng bạn sẽ không nhận thấy trong trò chơi. Sau đó xem xét chúng và tạo một kế hoạch sửa chữa nhanh chóng.
Để khách quan, vui lòng thực hiện hoặc cung cấp bản ghi âm cho người thân của bạn để nhận xét. Người tốt nhất là người cố vấn hoặc người bạn chuyên nghiệp của anh ấy hoặc cô ấy. Họ sẽ bình luận về những lợi thế và cung cấp các giải pháp hữu ích cho chính họ.
Sinh viên SEAMI có một "đặc quyền" bổ sung: khi thực hành tại nhà, bạn có thể gửi tệp âm thanh / video và sau đó gửi chúng cho các nhóm trực tuyến (hỏi nhà thờ ở trung tâm để biết chi tiết). ), người quản lý phòng của Cameron, người sẽ xem lại clip và đăng bình luận cho bạn.
6. Vui lòng tham khảo trang bìa có sẵn trên Youtube
Ngày nay, YouTube đã trở thành phương tiện truyền thông chính trên thế giới. Ở đây, tất cả thông tin về âm nhạc được chia sẻ rộng rãi. Có rất nhiều bìa ở đây. Vui lòng tham khảo trang bìa để so sánh. Tuy nhiên, đối với các khía cạnh mà các nhà sàng lọc khác đã nhận ra hoặc chưa nhận ra, hãy thực hành từ góc độ đa chiều. Không có bìa là hoàn hảo, nhưng có nhiều điều để học.
Nếu bạn muốn được hướng dẫn và làm theo một lộ trình rõ ràng để giảm bớt những khó khăn này khi học guitar, bạn có thể tham khảo các khóa học guitar của SEAMI, chẳng hạn như guitar tiêu chuẩn, guitar nhanh offline!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến